Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Tổng đại lý bánh givral La Fontaine - 0934.559.837

Thưởng thức bánh givral since 1950 - 0934559837



Phan phối bánh givral since 1950 Nhà hàng Givral ra đời tại Sài Gòn năm 1950 với tên gọi là La Fontaine. La Fontaine là một trong những địa điểm thường được chọn làm nơi gặp gỡ báo chí quốc tế thời đó. Chính vì vậy thương hiệu La Fontaine nổi tiếng rất nhanh chóng.

Năm 1958, nhà hàng La Fontaine được chính thức đổi tên là Givral. Nhà hàng Givral nổi tiếng với món bánh ngọt hương vị và phong cách Pháp rất được người dân Sài gòn thời đó ưa chuộng. Đây là nhãn hiệu bánh ngọt cao cấp đắt tiền. Bánh ngọt Givral nổi tiếng đến mức nói đến Givral người ta nghĩ ngay đến bánh ngọt chứ không nghĩ đó là tên của một nhà hàng. Cho đến bây giờ, hầu hết những người lớn tuổi đã sống lâu năm ở Sài gòn đều vẫn còn nhớ thương hiệu bánh ngọt Givral.

Sau năm 1975, nhà hàng Givral được tiếp quản và giao về cho Saigon Tourist quản lý. Những năm dài bao cấp, đời sống người dân khó khăn, du khách nước ngoài hạn chế, nhà hàng Givral do đó cũng chỉ hoạt động cầm chừng, thương hiệu Givral bị mai một dần từ đây.

Đầu năm 2001, Saigon Tourist quyết định giao nhà hàng Givral cho khách sạn Bông Sen nay là Công ty cổ phần Bông Sen một thành viên của Saigon Tourist quản lý và khai thác. Để đáp ứng nhu cầu phục vụ du lịch ngày càng cao, tháng 5 năm 2001, nhà hàng Givral được sửa chữa lớn nâng cấp trở thàng một nhà hàng hiện đại. Tuy vậy, mặt tiền của nhà hàng vẫn được giữ nguyên nét cổ kính xưa. Tháng 10/2004, Công ty cổ phần Givral được chính thức thành lập. Ngày 23 tháng 6 năm 2006, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã công nhận danh hiệu đạt chuẩn du lịch cho nhà hàng Givral.

Giá bánh givral uy tín Ý thức được giá trị của thương hiệu Givral cũng như tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu, chỉ trong 3 năm từ 2004 đến 2006 Công ty cổ phần Givral đã đầu tư hàng triệu đô la Mỹ cho việc tái định vị và phát triển thương hiệu Givral. Givral xác định rõ sứ mệnh của mình là “Khẳng định một chất lượng khác biệt”.

Điểm độc đáo của bánh ngọt Givral là được chế biến theo công nghệ bánh tươi đặc biệt của Pháp và Nhật bản, sử dụng nguyên liệu bơ sữa tươi nguyên chất tạo nên hương vị đặc trưng, ngon độc đáo. Đây là một trong những thế mạnh của Givral mà dường như chưa được khai thác đúng mức. Thật sự là không nhiều người biết các dòng bánh tươi Givral hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khoẻ.

Lịch sử bánh trung thu givral hoa quả Nói đến Gival là nhớ đến La Pagode, Brodard… chắc chắn những người đã từng sống, từng ghé qua Sài Gòn chưa ai quên. Nhất là những văn nghệ sĩ, nhà báo, dân biểu, thường ngồi ở đấy làm nơi đàm đạo tin nghề nghiệp. Còn một số lớn khách du lịch, sĩ quan, lính, công tư chức làm việc tại “thủ đô miền Nam” và các bạn trẻ Sài Gòn thập niên 60-75 cũng hay tiến thoái nơi này. Một địa điểm trung tâm đô thị, rất thuận lợi cho mọi việc, từ hò hẹn, mua sắm vài thứ, đợi giờ vào rạp chiếu phim, hoặc chỉ đi “bát phố” mà hồi đó chúng tôi gọi là đi “hittuking”, nghĩa là đi “hít tủ kính” chứ không mua bán gì. Hơn thế, thương hiệu bánh ngọt Gival rất nổi tiếng, cuốn nhiều khách sành ăn. Mấy bà đi ngang qua Lê Lợi - Tự Do ghé vào mua vài cái bánh mang về cho chồng con là chuyện bình thường.

Gival, La Pagode, Brodard đã trở nên một cái “trục văn hóa không tên” thoảng mà rất sâu đậm trong cái hồn của Sài Gòn.

Sau năm 1975, Gival vẫn còn sống sót cho đến khi khu này bị “giải tỏa”, nhưng khách không còn “chọn lọc” như thời xưa. Khách hàng đủ mọi loại, ông Tây bà Đầm, ông Hàn Quốc bà Đài Loan, chân dài đẹp, chân dài xấu, nghệ sĩ thập cẩm ra vô thư thả và giá cả cũng vào loại nhàng nhàng, không “mềm” cũng không “cắt cổ”.

Đặt hàng bánh givral since 1950 Về sản phẩm, lúc đó Givral đi vào khai thác 3 ngành hàng chủ lực. Một là bánh ngọt với các chủng loại rất phong phú như bánh nướng, bánh ngọt cao cấp các loại, bánh kem, bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh Noel, bánh trung thu. Bánh ngọt Givral có giá cao hơn các loại bánh ngọt tên tuổi trong nước như đế kinh, Như Lan, Đức Phát, Hỷ Lâm Môn, Ái Huê... nhưng lại rẻ hơn giá các loại bánh ngọt cao cấp nhãn hiệu nước ngoài sản xuất tại Việt Nam như Paris de Deli, Tous les Jours, Fouchon.... Bánh ngọt Givral được chế biến theo công nghệ bánh tươi đặc biệt của Pháp và Nhật Bản, sử dụng nguyên liệu bơ sữa tươi nguyên chất, đặc biệt là các loại bánh tươi của Givral không có chất bảo quản. Như vậy so với trước đây, bánh ngọt Givral được đa dạng hoá hơn. Rõ ràng là Givral đã chọn cho mình tính cách riêng để định vị thương hiệu đó là phong cách thời thượng với chất lượng khác biệt nhắm vào lái buôn thành đạt và giới trẻ sành điệu. Phong cách Givral hoàn toàn khác với phong cách đế đô, Đức phát và cũng không giống với Paris de Deli, Tous les Jours, Fouchon hay Starbucks. Ngành hàng thứ hai mà Givral nhắm đến là dịch vụ ăn uống. Ở ngành hàng này, Givral đi vào khai thác các món ăn cao cấp Việt Nam và quốc tế với cách chế biến đặc biệt tạo hương vị khác biệt đặc trưng của Givral. Đối với các món ăn, Givral đặc biệt chú trọng hình thức đẹp, bắt mắt và gây cảm xúc với phương châm “ngắm nhìn trước khi ăn”. Với cách kinh dinh này, Givral muốn giữ lại phong cách “nhà hàng Tây” trước năm 1975. Ngành hàng thứ ba mà Givral nhắm vào là cà phê. Cà phê Givral có 2 điểm đặc biệt, một là cà phê nguyên chất được pha chế để có hương vị riêng có của Givral, hai là cà phê Givral đi vào khai phá “cái hồn’ của quán cà phê xưa. Đầu thập niên 50, quán cà phê Givral được người Pháp mở ra trong khu Eden ngay tại góc đường Đồng Khởi – Lê Lợi hiện tại. Đây là một quán cà phê rất lừng danh ở Sài Gòn đến trước năm 1975, là nơi ngay lui tới của giới ngôn luận, trí thức, những nhân vật lừng danh thời bấy giờ trong đó có nhà báo, tình báo Phạm Xuân Ẩn. Năm 2010 Givral khai trương trở lại quán cà phê ngay tại vị trí quán năm xưa. Nó đã gợi lại được trong ký ức bao lăm người Sài Gòn về cà phê Givral ngày nào. Tuy nhiên tháng 8/2010, khu Eden bị giải toả, khu vực khách sạn Continental xây dựng lại kéo theo nhà hàng Givral và quán cà phê Givral cũng không còn.

Về các hoạt động khuếch trương thương hiệu, Givral đã mở được nhiều cửa hàng bánh ngọt ở các khu vực trọng tâm. Chỉ trong vài năm, số lượng cửa hàng bánh Givral đã phát triển từ vài cửa hàng lên đến 30 cửa hàng tại đô thị Hồ Chí Minh và 17 cửa hàng tại Hà Nội. Đặc biệt trong các mùa Trung Thu hàng năm, các cửa hàng bánh Givral đã từng bước giới thiệu được cho người tiêu dùng bánh trung thu cao cấp Givral. Bánh trung thu Givral nằm trong top bánh trung thu cao cấp ngon nhất bây chừ. Trung thu 2017 vừa qua, Givral đã tung ra kiểu hộp quà rất sang trọng với các sản phẩm độc đáo riêng có như bánh trung thu trăng ngũ sắc, bánh trung thu tỏi đen.

Thương hiệu Givral đi vào lòng người dân Sài gòn trước đây gắn liền với bánh ngọt Givral chứ không phải nhà hàng lại càng không phải là cà phê, Givral đã đánh mất điều này khi trước năm 2010 đã tập trung nhiều công sức cho việc quảng bá nhà hàng Givral và cà phê mà không gắn một chút nào với ngành bánh ngọt trong khi Givral lại đang muốn làm bừng dậy một thương hiệu lừng lẫy một thời. Chiến lược mở rộng thương hiệu chỉ đạt hiệu quả cao khi thương hiệu đã thực sự đi vào lòng người. Nhận thức được điều này, năm 2010, khi nhà hàng Givral bị giải vây cùng với thương xá Eden, Givral đã bỏ ý định tái lập nhà hàng mới trong lúc này mà chỉ tái lập cà phê Givral có gắn với kinh doanh bánh ngọt.

Givral cần nghiên cứu lại kỹ lưỡng thị trường, phân tích rõ điểm mạnh, điểm yếu của mình để có đầy đủ cơ sở xác định đúng đắn thị trường mục tiêu và chiến lược xây dựng thương hiệu. Tái tạo sức sống cho một thương hiệu bánh ngọt trong điều kiện cạnh tranh gay gắt hiện giờ là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, với bề dày 67 năm, thương hiệu Givral có nhiều thế mạnh mà các đối thủ khác không dễ gì có được, nếu biết khai thác tốt tất cả những điểm mạnh của mình chắc chắn Givral sẽ thành công để có thể tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Sài Gòn bằng phong cách riêng có của mình.

http://caldaro.space/story.php?title=excellent-advice-that-will-boost-your-blogging-strategies-1#discuss

Công ty cổ phần Givral quyết định giữ nguyên logo Givral truyền thống từ trước tới nay. Logo này trước đây do một thương buôn người Pháp thiết kế và xây dựng nên nó vừa mang dáng dấp hiện đại phương Tây vừa mang những nét tiềm ẩn của văn hoá phương Đông, rất phù hợp với thị trường Việt Nam. Logo được thiết kế phối hợp giữa ba màu rất độc đáo là đỏ, đen và trắng biểu thị một tính cách trổi, sang trọng và quý phái. Màu đỏ của phong chữ Givral nói lên sự rét mướt và niềm ham cháy bỏng. Tông màu đen của nền hình vuông biểu lộ sự kì bí, xa hoa và uy tín. Màu trắng của phong chữ “ Sài Gòn” bên dưới là hình ảnh thuần khiết thanh khiết của một Givral giữa Sài Gòn. Nhân viên phục vụ của nhà hàng Givral mặc đồng phục cũng chỉ với 3 màu đỏ, đen và trắng.

https://classifiedsplace.com/index.php?page=user&action=pub_profile&id=55455

Năm 2012, Cà phê Givral được khai trương và hoạt động trở lại. Vẫn không gian cũ tại tầng trệt lô 1 - 09 Tòa nhà Vincom Center A, 171 Đồng Khởi, quận 1, cà phê Givral mang phong cách mới với tông màu nâu - vàng kem chiếm phần chủ đạo trong thiết kế, biểu hiện sự tinh tế và sang. Tại đây, nội thất gỗ mang phong cách hoài cổ với mảng tường, được Givral trang hoàng bởi nhiều bức tranh Sài Gòn xưa.

Với ý tưởng hoài niệm có cải cách, Givral đang kỳ vọng sẽ tiếp nối được truyền thống xưa, là nơi gặp gỡ giao lưu của những người nức danh, những lái buôn, những người thương "vị" Givral và cả những bạn trẻ yêu Sài Gòn. Quán cũng chú trọng phát triển thêm mô hình bánh tươi phối hợp cùng thức uống trong các cửa hàng trải qua và có diện tích lớn…

Mặc dù doanh số kinh doanh của Givral các năm qua luôn tăng trưởng khá tốt, nhưng Givral nghe đâu vẫn chưa thực sự thành công trong việc tái tạo sức sống cho một thương hiệu lừng lẫy một thời. Thương hiệu Givral vẫn chưa có chỗ đứng thực sự, Givral chưa tạo được cho mình một cơ sở khách hàng vững chắc. Đa số người dân Sài Gòn nhất là giới trẻ vẫn chưa biết nhiều về Givral.

Trong 3 ngành hàng mà Givral đã và đang kinh dinh là bánh ngọt, nhà hàng ăn uống và cà phê thì ngành hàng nào là chính? Nói đến Givral người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến cái gì? Nếu muốn người tiêu dùng nghĩ đến cả 3 ngành hàng thì rất khó. Nói đến Kinh Đô người tiêu dùng nghĩ ngay đến bánh ngọt kinh kì chứ không nhớ đến kem hay nước ngọt; Nói đến Tân Tân thì người ta nhớ liền bánh trung thu mặc dù Tân Tân còn kinh doanh nhiều mặt hàng khác nữa. Một trong những nguyên tắc định vị thương hiệu là không làm cho khách hàng bối rối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét